I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Phạm Huyền Trang | ||
Ngày sinh: 18/09/1989 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học | Chức vụ hiện tại: Giảng viên chính | |
Email: phamhuyentrang@hpu2.edu.vn | SĐT: 0972819568 | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Quá trình đào tạo
Từ 2007 - 2011 | Sinh viên khoa Toán ĐHSP Hà Nội |
Từ 2012 - 2014 | Học viên cao học ngành LL & PPDH Toán ĐHSP Hà Nội |
Từ 2021 - nay | NCS ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán tại viện Khoa học giáo dục Việt Nam |
Blog khoa học
1. Phạm Huyền Trang (2014), "Một số biện pháp dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề", Tạp chí khoa học , Trường ĐHSP Hà Nội 2, số 29, tr 128_137.2. Phạm Huyền Trang, Nguyễn Hoàng Hải, Hoàng Nam Hải (2016), "về năng lực hiểu biết thống kê của học sinh tiểu học", tạp chí giáo dục, số 378, Kì 2-3/2016, tr 33-36.
Các môn giảng dạy
1. Tập hợp _Logic2. Xác suất_ thống kê
3. Số học
4. Phương pháp dạy học toán ở tiểu học 1
5. Phương pháp dạy học toán ở tiểu học 2
6. Phương pháp bồi dưỡng học sinh có năng khiếu Toán ở tiểu học
7. Phương pháp dạy học giải Toán ở tiểu học.
8. Toán cơ sở
9. Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Từ năm 2011 đến nay: Làm Giảng viên giảng dạy tại khoa Giáo dục Tiểu học, trường đại học sư phạm Hà Nội 2.IV. NGOẠI NGỮ
Cử nhân sư phạm Tiếng AnhV. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
Lí Luận và phương pháp dạy học Toán
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: