flag_tdtu_en
 

Thông tin lý lịch khoa học

 
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Phạm Huyền Trang
Ngày sinh: 18/09/1989 Giới tính: Nữ
Số CMND/CCCD:
Học vị cao nhất: Năm nhận học vị:
Nơi nhận học vị:
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học Chức vụ hiện tại: Giảng viên chính
Email: phamhuyentrang@hpu2.edu.vn SĐT: 0972819568
ORCID:

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Giới thiệu / kỹ năng

Làm việc nhóm, thuyết trình

Văn bằng chứng chỉ

- Trung cấp Tin học
- Đại học sư phạm Tiếng anh 

Quá trình công tác

Từ năm 2011 - nay: Giảng dạy tại khoa Giáo dục tiểu học trường ĐHSP Hà Nội 2

Quá trình đào tạo

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Từ 2007 - 2011 Sinh viên khoa Toán ĐHSP Hà Nội
Từ 2012 - 2014  Học viên cao học ngành LL  & PPDH Toán 
ĐHSP Hà Nội
Từ 2021 - nay NCS ngành lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán tại viện Khoa học giáo dục Việt Nam



Sách / Bài báo xuất bản

1. 

Blog khoa học

1. Phạm Huyền Trang (2014), "Một số biện pháp dạy học phương trình lượng giác theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề", Tạp chí khoa học , Trường ĐHSP Hà Nội 2, số 29, tr 128_137.
2. Phạm Huyền Trang, Nguyễn Hoàng Hải, Hoàng Nam Hải (2016), "về năng lực hiểu biết thống kê của học sinh tiểu học", tạp chí giáo dục, số 378,  Kì 2-3/2016, tr 33-36.

Các môn giảng dạy

1. Tập hợp _Logic
2. Xác suất_ thống kê
3. Số học
4. Phương pháp dạy học toán ở tiểu học 1
5.  Phương pháp dạy học toán ở tiểu học 2
6.  Phương pháp bồi dưỡng học sinh có năng khiếu Toán ở tiểu học
7. Phương pháp dạy học giải Toán ở tiểu học.
8. Toán cơ sở
9. Phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mầm non
 

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Từ năm 2011 đến nay: Làm Giảng viên giảng dạy tại khoa Giáo dục Tiểu học, trường đại học sư phạm Hà Nội 2.
 

IV. NGOẠI NGỮ

Cử nhân sư phạm Tiếng Anh
 

V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU

5.1. Hướng nghiên cứu chính

Lí Luận và phương pháp dạy học Toán

 

5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

 

5.3. Các công trình khoa học đã công bố: