I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Nguyễn Thị Duyên | ||
Ngày sinh: 20/10/1985 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Tiểu học | Chức vụ hiện tại: Trưởng bộ môn | |
Email: nguyenthiduyen@hpu2.edu.vn | SĐT: | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Văn bằng chứng chỉ
Chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm Giảng viên, trường ĐHSP Hà Nội 2 cấp.Chứng chỉ khóa bồi dưỡng Giáo dục Đặc biệt, trường ĐHSP Hà Nội 2 và trường ĐH Texas cấp.
Quá trình công tác
Từ tháng 12 năm 2007 đến nay: Giảng dạy tại Khoa Giáo dục Tiểu học, trường ĐHSP Hà Nội 2.Quá trình đào tạo
1. Đại học:Hệ đào tạo: Đào tạo chính quy Thời gian đào tạo từ 09/2003 đến 06/ 2007
Nơi học (trường, thành phố): Trường ĐHSP Hà Nội 2, Xuân Hòa-Phúc Yên-Vĩnh Phúc.
Ngành học: Giáo dục Tiểu học
2. Thạc sĩ:
Hệ đào tạo: Đào tạo chính quy Thời gian đào tạo từ 09/ 2008 đến 05/ 2011
Nơi học (trường, thành phố): Trường ĐHSP Hà Nội 2, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Ngành học: Giáo dục học (bậc tiểu học)
Dự án / Đề tài
1. Đề tài KHCN cấp cơ sở, trường ĐHSP Hà Nội 2, Nguyễn Thị Duyên (chủ nhiệm), Lê Thị Lan Anh, Lê Thị Nguyên, (2015) “Xây dựng bài tập trắc nghiệm viết hoa đúng chính tả với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin”. Mã số:C.2013.36; Nghiệm thu: đạt loại: Tốt.2. Đề tài KHCN cấp cơ sở, trường ĐHSP Hà Nội 2, Nguyễn Thị Hương (chủ nhiệm), Nguyễn Thị Duyên, (2017) " Đánh giá năng lực thiết kế kế hoạch bài học trong dạy học môn toán của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học". C.2016.08; Nghiệm thu: đạt loại: Tốt.
3. Đề tài KHCN cấp cơ sở, trường ĐHSP Hà Nội 2, Nguyễn Thị Duyên (chủ nhiệm), Lê Thị Nguyên, (2017) "Xây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực". Mã số C.2016.07. Nghiệm thu: đạt loại: Tốt.
Sách / Bài báo xuất bản
1. Nguyễn Thị Duyên- Lê Thị Lan Anh (2014), “Xây dựng bài tập trắc nghiệm viết hoa đúng chính tả với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin”, Tạp chí Thiết bị Giáo dục số 108 (trang 51- 53).2. Nguyễn Ngọc Yến Nguyễn Thị Thấn (chủ biên), Nguyễn Thị Duyên, Lương Việt Thái (2017), Bài luyện tập và đề kiểm tra định kì môn Khoa học lớp 4, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
3. Nguyễn Thị Duyên (2017), Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực,Tạp chí Thiết bị Giáo dục, kì 2 số 147, trang 23-25.
Các môn giảng dạy
Cơ sở tự nhiên và xã hội, PPDH các môn tự nhiên và xã hội ở tiểu học. Đánh giá kết quả học tập ở tiểu học.III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: