flag_tdtu_en
 

Thông tin lý lịch khoa học

 
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Phạm Thị Kim Dung
Ngày sinh: 28/09/1986 Giới tính: Nữ
Số CMND/CCCD:
Học vị cao nhất: Năm nhận học vị:
Nơi nhận học vị:
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Đơn vị công tác: Khoa Sinh học Chức vụ hiện tại: Giảng viên chính
Email: phamthikimdung@hpu2.edu.vn SĐT: 0948204703
ORCID:

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Văn bằng chứng chỉ

Thạc sĩ Sinh học thực nghiệm
 

Quá trình công tác

9/2008-12/2011 công tác tại trường THPT Đội Cấn. 
9/2011 đến nay công tác tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Quá trình đào tạo

8/2004-5/2008 sinh viên khoa Sinh -KTNN trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Dự án / Đề tài

1. Đề tài cấp cơ sở (chủ nhiệm): Tạo website từ dịch vụ google sites nhằm xây dựng và quản lý thư viện tư liệu hình ảnh online phục vụ đổi mới cách dạy và cách học môn Giải phẫu học người. Mã số: C.2016.15. Nghiệm thu năm 2017.

2. Nghiên cứu tối ưu hóa khả năng nạp thuốc diclofenac của cellulose vi khuẩn lên men từ dịch chè xanh. Đề tài cơ sở Mã số: C2018. 35. 7/2018- 12/2019.


 

Sách / Bài báo xuất bản

  1. Phạm Thị Kim Dung, Nghiên cứu một số đặc điểm sinh học tuổi dậy thì của học sinh trường Trung học cơ sở Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Tạp chí Khoa học, Đại học sư phạm Hà Nội 2, số 21, tr 165-171, 2012.
  2.  Mai Văn Hưng, Phạm Thị Kim Dung, The influence of some environmental factors on the basic anthropometric indexes of students in Hanoi secondary schools, Journal of Science, Ha Noi national university of education,  Volume 57, Number 8, tr 98-103, November 2012.
  3. Phạm Thị Kim Dung, Nghiên cứu một số chỉ tiêu nhân trắc của học sinh trường Trung học cơ sở Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Tạp chí Khoa học, Đại học sư phạm Hà Nội 2, số 29, tr 11-19, 2014.
  4. Phạm Thị Kim Dung, Đào Thị Kim Ngân, Ngô Thị Thúy, Phạm Thị Hải Vân, Lê Thị Xuyên, Đào Thị Xuyến, Nghiên cứu một số chỉ số huyết áp động mạch và tần số tim của sinh viên trường đại học sư phạm Hà Nội 2, Tạp chí khoa học, Đại học sư phạm Hà Nội 2, số 34, tr 39-43, 2014.
  5. Phạm Thị Kim Dung, Xây dựng tư liệu hình ảnh online môn Giải phẫu học người nhằm đáp ứng yêu cầu dạy và học theo hệ thống tín chỉ, Tạp chí Thiết bị giáo dục, số 136, tr 26-27-28-147,12/2016.
  6. Phạm Thị Kim Dung, Nguyễn Xuân Thành, Nghiên cứu sự hấp thụ thuốc Cimetidine của màng Bacterial cellulose lên men từ vi khuẩn Acetobacter xylinum trong môi trường chuẩn, Tạp chí khoa học, Đại học sư phạm Hà Nội 2, số 56, tr 39-46, 2018.
  7. La Việt Hồng, Nguyễn Thị Việt Nga, Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, Mai Thị Hồng, Phạm Thị Kim Dung, Nguyễn Thị Minh Phương, Phạm Thị Bích Hà, Phạm Thị Thi .Thiết kế một số hoạt động trải nghiệm theo định hướng giáo dục STEM cho học sinh phổ thông tại khoa sinh học. Hội thảo Quốc gia lần thứ nhất về Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học 2018.
  8. Nguyễn Xuân Thành, Hà Thi Minh Tâm, Ngô Thị Hải Yến, Phạm Thị Kim Dung, Phạm Phương Thu, Bùi Ngân Tâm, Dương Thị Thanh Thảo. Giải phẫu và sinh lý trẻ em.  NXB Đại học Quốc gia Hà Nội, ISBN: 978-604-9806-61-2, 7/2019
  9. Phạm Thị Kim Dung (2019), Tối ưu hóa hiệu suất nạp thuốc diclofenac của vật liệu cellulose vi khuẩn lên men từ dịch trà xanh theo phương pháp đáp ứng bề mặt và mô hình Box – Behnken. Tạp chí khoa học, Đại học sư phạm Hà Nội 2, số 61, tr 26-35
  10. Phạm Thị Kim Dung, Nghiên cứu đặc tính của hệ vật liệu Bacterial cellulose hấp thụ ranitidin. Kỷ yếu hội nghị khoa học quốc gia về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam lần thứ 4, Vĩnh Phúc 4/7/2020.

Các môn giảng dạy

1. Giải phẫu học người
2. Sinh lý trẻ em
3. Sinh lý học người và động vật.
4. Sinh lý học sinh sản
5. Sinh lý và dinh dưỡng người
6. Chăm sóc vệ sinh trẻ em
 

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

IV. NGOẠI NGỮ

V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU

5.1. Hướng nghiên cứu chính

5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

5.3. Các công trình khoa học đã công bố: