I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Nguyễn Thị Thuỳ Linh | ||
Ngày sinh: 26/01/1982 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Chính trị | Chức vụ hiện tại: Giảng viên | |
Email: nguyenthithuylinh@hpu2.edu.vn | SĐT: 0988355577 | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Quá trình công tác
12/2007 – nay: Giảng viên Khoa Giáo dục Chính trị-Trường Đaị học Sư phạm Hà Nội 2Quá trình đào tạo
1. Đại học:- Từ năm 2000 đến năm 2004: Học cử nhân Xã hội học, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hình thức đào tạo: chính quy- Năm 2004 - 2006: Học cử nhân ( văn bàng 2) Triết học, khoa Triết Học Viện Báo Chí và Tuyên truyền
2. Thạc sĩ
- Chuyên ngành Triết học
- Nơi đào tạo: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- Thời gian: Từ năm 2010 đến năm 2012
Các môn giảng dạy
- Triết học Mác - Lênin
- Kinh tế chính trị Mác - Lênin
- Chủ nghĩa xã hội khoa học
- Chuyên đề triết học phương tây hiên đại
- Xã hội học
- Pháp luật Việt Nam
- Giáo dục gia đình
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố:
1. Bài báo khoa học
- Nguyễn Thị Thùy Linh (2014), Giáo dục chủ nghĩa yêu nước cho sinh viên – một số nội dung cơ bản, Tạp chí khoa học Trường ĐHSPHN2, (số 29), tr.110-113.
- Nguyễn Thị Thùy Linh (2014), Lý luận về con người trong tư tưởng Hồ Chí Minh, Kỷ yếu Hội nghị khoa học trẻ, ( Lần thứ VIII),
- Nguyễn Thị Thùy Linh (2017), Vai trò của giáo dục ý thức chính trị đối với sinh viên các trường sư phạm trong giai đoạn hiện nay, Kỷ yếu hội thảo khoa học Khoa Giáo dục Chính trị - Trường ĐHSPHN2, tr.735 - 745.
- Nguyễn Thị Thùy Linh (2018), Vận dụng quan điểm của John DWey vào nghiên cứu đổi mới giáo dục ở Việt Nam, Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia- Hiệp hội các trường CĐ, ĐH Việt Nam, tr 144 - 154.
- Nguyễn Thị Thùy Linh ( Tháng 7/2019), Vấn đề Bảo vệ môi trường biển hiện nay, Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, ( số 421), tr.111 - 114.
- Tư tưởng cải cách giáo dục của Nguyễn Trường Tộ và ý nghĩa đối với sự nghiệp đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay ( Đồng tác giả), Tạp chí giáo dục số đặc biệt, kỳ 3 tháng 5/2019, tr. 250 - 252.
- Hướng dẫn ôn tập môn môn Xã hội học đại cương , Sách tham khảo, Mã ISBN 978 - 604 - 89, (Đồng tác giả), nxb Hồng Đức, 2019.
- Hỏi đáp Triết học Mác - Lênin, sách tham khảo, ( Đồng tác giả), nxb Đại học Quốc gia, HN, 2020.
Nguyễn Thị Thùy Linh (2014), Vấn đề giáo dục ý thức chính trị cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, đơn vị nghiệm thu, Trường ĐHSPHN2