I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Trần Thanh Tùng | ||
Ngày sinh: 24/01/1985 | Giới tính: Nam | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Tâm lý Giáo dục | Chức vụ hiện tại: Giảng viên | |
Email: tranthanhtung@hpu2.edu.vn | SĐT: 0976834355 | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Dự án / Đề tài
1. Trần Thanh Tùng (Thành viên), Nghiên cứu đề xuất giải pháp nâng cao tính tích cực hoạt động xã hội của học sinh (THPT) và sinh viên Đại học, Đề tài KHCN cấp Bộ, Nghiệm thu năm 2014.1. Trần Thanh Tùng (Chủ nhiệm đề tài), Biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho học sinh tiểu học thông qua dạy học môn Tự nhiên và xã hội, Đề tài KHCN cấp Cơ sở, Nghiệm thu năm 2017.
Báo cáo tại các hội thảo
1. Trần Thanh Tùng, Phương pháp học tập môn Giáo dục học cho sinh viên khoa Giáo dục mầm non, Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia "Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội", Trường CĐSP Hà Nội, tháng 1/2014.2. Trần Thanh Tùng, Một số vấn đề về dạy học trực tuyến tại trường ĐHSP Hà Nội 2, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Bộ môn Tâm lý-Giáo dục, tháng 5/2014.
3. Trần Thanh Tùng, Một số vấn đề về thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng quản lý ở nhà trường phổ thông Việt Nam hiện nay, Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia, Trường ĐH Vinh, tháng 09/2014.
4. Trần Thanh Tùng, Đổi mới phương pháp học tập môn Giáo dục học của sinh viên ĐHSP Hà Nội 2 theo hướng tiếp cận năng lực, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Bộ môn Tâm lý-Giáo dục, tháng 5/2015.
5. Trần Thanh Tùng, Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng tiếp cận năng lực, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Bộ môn Tâm lý-Giáo dục, tháng 9/2015.
6. Trần Thanh Tùng, Tổ chức Seminar môn Giáo dục học theo hướng phát triển năng lực của sinh viên, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Bộ môn Tâm lý-Giáo dục, tháng 5/2016.
7. Trần Thanh Tùng, Phương pháp học tập các môn Tâm lý - Giáo dục học của sinh viên trường ĐHSP Hà Nội 2, Kỷ yếu Hội thảo khoa học Bộ môn Tâm lý-Giáo dục, tháng 5/2017.
Các môn giảng dạy
Giáo dục học đại cươngLý luận dạy học
Lý luận giáo dục
Giáo dục học tiểu học
Giáo dục học mầm non
Quản lý giáo dục
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: