flag_tdtu_en
 

Thông tin lý lịch khoa học

 
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Nguyễn Anh Dũng
Ngày sinh: 28/01/1979 Giới tính: Nam
Số CMND/CCCD:
Học vị cao nhất: Năm nhận học vị:
Nơi nhận học vị:
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Đơn vị công tác: Khoa Vật lý Chức vụ hiện tại: Giảng viên chính
Email: nguyenanhdung@hpu2.edu.vn SĐT: 0988944081
ORCID:

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

Quá trình đào tạo

1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường ĐHSP Hà Nội 2
Ngành học: Vật lí
Năm tốt nghiệp: 2002
Bằng đại học 2: Năm tốt nghiệp:
2. Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Năm cấp bằng: 2010
Nơi đào tạo: Trường ĐHSP Hà Nội 2
 

Dự án / Đề tài

1    Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ, tích cực của học sinh trong dạy học 
chương “Từ trường” Vật lí 11 – THPT.    2012-2013    Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2    Chủ nghiệm đề tài
2    Dạy học vật lí trung học phổ thông bằng hình thức B-learning.     2015 - 2015    Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2    Đồng tác giả
3    Quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn vật lí cho học sinh trung học phổ thông    2016    Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2    Đồng tác giả
 

Sách / Bài báo xuất bản

TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1 Khai thác các thiết bị đã thanh lí tại phòng thí nghiệm Vật lý ở các trường sư phạm 2009 Tạp chí thiết bị giáo dục
2 Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ, tích cực của học sinh trong dạy học
chương “Từ trường” Vật lí 11 – THPT.
2013 Tạp chí khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2
3 Xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm trong phần “Động lực học chất điểm” nhằm phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 10 2016 Tạp chí thiết bị giáo dục

Các môn giảng dạy

- Phương pháp dạy học vật lí 1,2,3
- Phương pháp nghiên cứu khoa học
- Rèn nghề
- Kiểm tra đánh giá trong dạy học vật lí

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

- Phương pháp dạy học vật lí 1,2,3
- Phương pháp nghiên cứu khoa học
- Rèn nghề
- Kiểm tra đánh giá trong dạy học vật lí

IV. NGOẠI NGỮ

B1

V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU

5.1. Hướng nghiên cứu chính

Đánh giá chẩn đoán nhận thức

5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

TT Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí
1 Khai thác các thiết bị đã thanh lí tại phòng thí nghiệm Vật lý ở các trường sư phạm 2009 Tạp chí thiết bị giáo dục
2 Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ, tích cực của học sinh trong dạy học
chương “Từ trường” Vật lí 11 – THPT.
2013 Tạp chí khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2
3 Xây dựng và sử dụng bài tập thí nghiệm trong phần “Động lực học chất điểm” nhằm phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh lớp 10 2016 Tạp chí thiết bị giáo dục
4 Rule-space model and apply in assessing learning results with dynamics topics in Grade 10-physics 2020 Hội thảo khoa học quốc tế

5.3. Các công trình khoa học đã công bố:

1    Tổ chức hoạt động nhận thức tự chủ, tích cực của học sinh trong dạy học 
chương “Từ trường” Vật lí 11 – THPT.    2012-2013    Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2    Chủ nghiệm đề tài
2    Dạy học vật lí trung học phổ thông bằng hình thức B-learning.     2015 - 2015    Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2    Đồng tác giả
3    Quy trình thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn vật lí cho học sinh trung học phổ thông    2016    Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2    Đồng tác giả