I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Dương Thị Trang | ||
Ngày sinh: 08/04/1988 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Thể chất | Chức vụ hiện tại: Giảng viên | |
Email: duongthitrang@hpu2.edu.vn | SĐT: 0978689843 | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Quá trình công tác
- Từ tháng 9 năm 2011 đến nay làm việc tại khoa Giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2.Quá trình đào tạo
1. Đại học:- Nơi đào tạo: trường Đại học TDTT Bắc Ninh
- Chuyên ngành: Thể dục
- Năm tốt nghiệp: 2011
2. Thạc sĩ:
- Nơi đào tạo: trường Đại học sư phạm Hà Nội
- Chuyên ngành: Giáo dục thể chất
- Năm tốt nghiệp: 2015
Dự án / Đề tài
- Nghiên cứu ứng dụng trò chơi vận động nhằm nâng cao khả năng nhanh nhẹn, khéo léo cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trường Mầm non Thượng Lan - Việt Yên - Bắc Giang.- Đổi mới hoạt động kiểm tra đánh theo hướng kết hợp rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2(2015).
Báo cáo tại các hội thảo
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm trang bị kiến thức Kiểm tra đánh giá cho sinh viên K39 Giáo dục thể chất trường ĐHSP Hà Nội 2.- Thực trạng việc sử dụng các phương tiện hồi phục sau tập luyện và thi đấu của nữ VĐV Bóng đá lứa tuổi 18 - 22 đội tuyển trường Đại học sư phạm Hà Nội 2.
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao cảm giác lực cơ của VĐV đội tuyển bóng đá nữ trường ĐHSP Hà Nội 2 (2016).
- Đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống xoa bóp thúc đẩy quá trình hồi phục sau tập luyện cho nữ sinh viên câu lạc bộ Bóng chuyền trường ĐHSP Hà Nội 2 (2018).
- Đánh giá thực trạng thừa cân cho nữ sinh viên từ 18-20 tuổi trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2(2021).
- Educational innovation solutions to improve chess teaching competency of pedagogical students in physical education(2021).
Các môn giảng dạy
Thể dục dụng cụ
Thể dục nhịp điệu - khiêu vũ thể thao
Âm nhạc vũ đạo - khiêu vũ thể thao - thể dục Aerobic
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
- Đổi mới hoạt động kiểm tra đánh theo hướng kết hợp rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất trường Đại học sư phạm Hà Nội 2(2015).
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống kỹ thuật xoa bóp thể thao thúc đẩy quá trình hồi phục sau tập luyện cho sinh viên câu lạc bộ bóng chuyền trường Đại học sư phạm Hà Nội 2(2018).
- Nghiên cứu xây dựng bài tập Zumba thúc đẩy quá trình giảm cân cho nữ sinh viên thừa cân lứa tuổi 18-20 trường Đại học sư phạm Hà Nội 2(2021).
5.3. Các công trình khoa học đã công bố:
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nhằm trang bị kiến thức Kiểm tra đánh giá cho sinh viên K39 Giáo dục thể chất trường ĐHSP Hà Nội 2.
- Thực trạng việc sử dụng các phương tiện hồi phục sau tập luyện và thi đấu của nữ VĐV Bóng đá lứa tuổi 18 - 22 đội tuyển trường Đại học sư phạm Hà Nội 2.
- Thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao cảm giác lực cơ của VĐV đội tuyển bóng đá nữ trường ĐHSP Hà Nội 2 (2016).
- Đánh giá thực trạng và đề xuất hệ thống xoa bóp thúc đẩy quá trình hồi phục sau tập luyện cho nữ sinh viên câu lạc bộ Bóng chuyền trường ĐHSP Hà Nội 2 (2018).
- Đánh giá thực trạng thừa cân cho nữ sinh viên từ 18-20 tuổi trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2(2021).
- Educational innovation solutions to improve chess teaching competency of pedagogical students in physical education(2021).