I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Nguyễn Xuân Đoàn | ||
Ngày sinh: 15/09/1982 | Giới tính: Nam | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Giáo dục Thể chất | Chức vụ hiện tại: Phó trưởng khoa (Có quy mô 40 GV hoặc từ 800 SV) | |
Email: nguyenxuandoan@hpu2.edu.vn | SĐT: 0982698456 | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Quá trình công tác
- Từ năm 2008 giảng viên khoa GDTC - Trường ĐHSP Hà Nội 2.- Năm 2009 – 2010, Bí thư Chi đoàn cán bộ khoa GDTC - Trường ĐHSP Hà Nội 2.
- Năm 2011 – 2012, Trợ lý Văn thể, Trợ lý Chính trị khoa GDTC - Trường ĐHSP Hà Nội 2.
- Năm 2013 – 2014, Trợ lý Khoa học, Trợ lý Đào tạo khoa GDTC - Trường ĐHSP Hà Nội 2.
- Năm 2014 đến nay, Trợ lý Đào tạo khoa GDTC - Trường ĐHSP Hà Nội 2.
Quá trình đào tạo
1. Đại học- Chuyên ngành: Sư phạm TDTT.
- Nơi đào tạo: Đại học Sư phạm Hà Nội.
- Năm tốt nghiệp: 2006
2. Sau đại học
* Thạc sĩ:
- Chuyên ngành: Giáo dục Thể chất.
- Nơi đào tạo: Đại học Sư phạm Hà Nội.
- Năm tốt nghiệp: 2011
* Nghiên cứu sinh:
- Chuyên ngành: Giáo dục Thể chất
- Nơi đào tạo: Viện khoa học TDTT
- Khóa đào tạo: 2015 - 2019
Dự án / Đề tài
1. Dự án viết sách “phát triển giáo viên THPT và TCCN”, 2011 (đồng tác giả).
2. Nghiên cứu đổi mới chương trình môn học GDTC trong đào tạo giáo viên mầm non trong các trường ĐHSP, 2011, Đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở (thành viên).
3. Đổi mới nội dung chương trình môn học GDTC cho sinh viên các trường ĐHSP theo hướng đào tạo cộng tác viên TDTT cho nhà trường phổ thông, 2014 - 2015, Đề tài khoa học công nghệ ưu tiên thực hiện cấp cơ sở (thành viên).
4. Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Giáo dục Thể chất trong các trường THPT trên địa bàn thị xã Phúc Yên, 2015 - 2016, Đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở (chủ biên).
2. Nghiên cứu đổi mới chương trình môn học GDTC trong đào tạo giáo viên mầm non trong các trường ĐHSP, 2011, Đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở (thành viên).
3. Đổi mới nội dung chương trình môn học GDTC cho sinh viên các trường ĐHSP theo hướng đào tạo cộng tác viên TDTT cho nhà trường phổ thông, 2014 - 2015, Đề tài khoa học công nghệ ưu tiên thực hiện cấp cơ sở (thành viên).
4. Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động Giáo dục Thể chất trong các trường THPT trên địa bàn thị xã Phúc Yên, 2015 - 2016, Đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở (chủ biên).
Sách / Bài báo xuất bản
Bài báo:
1. Các năng lực cần phải trang bị cho sinh viên ngành GDTC khi rèn thực hành sư phạm giảng dạy, Kỷ yếu Hội nghị học tập cấp trường, 2015.
2. Nâng cao hiệu quả đào tạo năng lực Sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDTC trường ĐHSP Hà Nội 2 thông qua môn học thực hành sư phạm, Tạp chí Khoa học Viện KHTDTT, số 5, trang 48-52, 2015.
3. Đánh giá thực trạng công tác GDTC trong các trường THPT trên địa bàn thị xã Phúc Yên, Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2, số 45, trang 113-125, 2016.
1. Các năng lực cần phải trang bị cho sinh viên ngành GDTC khi rèn thực hành sư phạm giảng dạy, Kỷ yếu Hội nghị học tập cấp trường, 2015.
2. Nâng cao hiệu quả đào tạo năng lực Sư phạm cho sinh viên chuyên ngành GDTC trường ĐHSP Hà Nội 2 thông qua môn học thực hành sư phạm, Tạp chí Khoa học Viện KHTDTT, số 5, trang 48-52, 2015.
3. Đánh giá thực trạng công tác GDTC trong các trường THPT trên địa bàn thị xã Phúc Yên, Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội 2, số 45, trang 113-125, 2016.
Các môn giảng dạy
1. Thực hành Sư phạm giảng dạy.2. Bóng rổ khối chuyên ngành GDTC.
3. Bóng chuyền khối chuyên ngành GDTC.
4. Bơi lội khối chuyên ngành GDTC.
5. Phương pháp GDTC cho trẻ mầm non.
6. Các môn học GDTC khối không chuyên ngành TDTT.
7. Phương pháp dạy học thể dục tiểu học.
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: