I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Nguyễn Thị Lễ | ||
Ngày sinh: 16/06/1966 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: | Chức vụ hiện tại: Phó trưởng khoa (Có quy mô 40 GV hoặc từ 800 SV) | |
Email: nguyenthile@hpu2.edu.vn | SĐT: | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Quá trình đào tạo
Từ 1983 đến 1988: Học ĐHSP Ngoại ngữ Hà Nội chuyên ngành tiếng NgaTừ 1993 đến 1996: Học ĐHSPNN - ĐHQG Hà Nội chuyên ngành tiếng Anh
Từ 1994 đến 1997: Học thạc sĩ tại ĐHSPNN - ĐHQG Hà Nội chuyên ngành Giáo dục học
Sách / Bài báo xuất bản
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Sinh Kỹ thuật nông nghiệp, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2001.
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Hóa, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2012.
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Lý, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2012.
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Toán, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2012.
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Cử nhân Toán – TA4, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2014.
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Cử nhân Vật lý – TA4, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2014.
- Nguyễn Thị Lễ: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Cử nhân Hoá học –TA4, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2014.
Báo cáo tại các hội thảo
- Nguyễn Thị Lễ: “Phương pháp dạy đọc cho học sinh các trường không chuyên”, Thông báo Khoa học, Trường ĐHSP Hà Nội 2, số1/2003, tr. 70.
- Nguyễn Thị Lễ: “Kiểm tra đánh giá trong quá trình dạy và học tiếng Anh”, Thông báo Khoa học, Trường ĐHSP Hà Nội 2, số 1/2005, tr. 132.
- Đặng Ngọc Nam, Nguyen Thi Le: Hội thảo về kiểm tra đánh giá năng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh: Hình thức đánh giá, ra đề và chấm thi định dạng Nói B1 theo khung tham chiếu chung Châu Âu, Đại học Singaore, Singapore, tháng 2/2016.
- Nguyen Thi Le, Tran Thi Minh Phuong: Hội thảo quốc gia về đổi mới phương pháp giảng dạy và kiểm tra đánh giá đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên các sở giáo dục chuyên nghiệp, các tỉnh phía Bắc: Methods using to promote learning actively and positively among English Languages Learners, tháng 11/2015
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: