I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Đỗ Thu Hòa | ||
Ngày sinh: 22/03/1988 | Giới tính: Nữ | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Tiếng Anh | Chức vụ hiện tại: Giảng viên | |
Email: dothuhoa@hpu2.edu.vn | SĐT: | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy..................................................................
Nơi đào tạo: Khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội.....................................................
Ngành học: Sư phạm tiếng Anh..............................................................................................................................
Nước đào tạo: Việt Nam................................................... Năm tốt nghiệp: 2010................................................................
Bằng đại học 2: Kinh tế đối ngoại..................................... Năm tốt nghiệp: 2012................................................................
- Sau đại học
- Thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh (MTESOL)
- Năm cấp bằng: 2017...........................................................
Nơi đào tạo: Trường Đại học Victoria, Úc và trường Đại học Hà Nội
3. Ngoại ngữ: |
1. Tiếng Trung……… 2. Tiếng Pháp……… 3. ………………………… |
Mức độ sử dụng: Cơ bản Mức độ sử dụng: Cơ bản Mức độ sử dụng: ……………………… |
QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
10/2013- nay |
Khoa Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Giảng viên |
QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
- Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Using Extensive Reading To Enhance Learner Autonomy Amongst 1st Year Non-English Majors At Hanoi Pedagogical University No.2 |
2019-2020 |
Cấp trường |
Chủ đề tài |
|
|
|
|
|
- Các công trình khoa học đã công bố:
TT |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
1 |
Extensive Reading and Learner Autonomy in Asian EFL context |
2018 |
VietTESOL International Convention- VIC 2018 |
2 |
Extensive Reading and Learner Autonomy in Asian EFL context |
2019 |
The 5th world congress on extensive reading, Feng Chia University, Taichung, Taiwain |
3 |
1st year students' perceptions of extensive reading and learner autonomy: A preliminary study at Hanoi Pedagogical University No.2 |
2020 |
Tạp chí khoa học Trường ĐH Thủ Đô |
4 |
Extensive reading and its impact on learner autonomy: a study on 1st year English majors at a Vietnamese University |
2020 |
Tạp chí khoa học Trường ĐH Sư phạm Hà Nội |
5 |
Developing Capital in Language Learning: A Mixed-Method Study on Vietnamese English Learners |
2021 |
Journal of Ethnic and Cultural Studies |
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: