flag_tdtu_en
 

Thông tin lý lịch khoa học

 
I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên: Đỗ Thu Hòa
Ngày sinh: 22/03/1988 Giới tính: Nữ
Số CMND/CCCD:
Học vị cao nhất: Năm nhận học vị:
Nơi nhận học vị:
Chức danh khoa học cao nhất: Năm bổ nhiệm:
Đơn vị công tác: Khoa Tiếng Anh Chức vụ hiện tại: Giảng viên
Email: dothuhoa@hpu2.edu.vn SĐT:
ORCID:

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO

 Đại học:

Hệ đào tạo: Chính quy..................................................................

Nơi đào tạo: Khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại Ngữ- Đại học Quốc gia Hà Nội.....................................................

Ngành học: Sư phạm tiếng Anh..............................................................................................................................

Nước đào tạo: Việt Nam................................................... Năm tốt nghiệp: 2010................................................................

Bằng đại học 2: Kinh tế đối ngoại..................................... Năm tốt nghiệp: 2012................................................................

  1. Sau đại học
  • Thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh (MTESOL)
  • Năm cấp bằng: 2017...........................................................

Nơi đào tạo: Trường Đại học Victoria, Úc và trường Đại học Hà Nội

 

3. Ngoại ngữ:

1. Tiếng Trung………

2. Tiếng Pháp………

3. …………………………

Mức độ sử dụng: Cơ bản

Mức độ sử dụng: Cơ bản

Mức độ sử dụng: ………………………

 

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

Thời gian

Nơi công tác

Công việc đảm nhiệm

10/2013- nay

Khoa Tiếng Anh, Đại học Sư phạm Hà Nội 2

Giảng viên

 

 QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

  1. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

TT

Tên đề tài nghiên cứu

Năm bắt đầu/Năm hoàn thành

Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường)

Trách nhiệm tham gia trong đề tài

1

Using Extensive Reading To Enhance Learner Autonomy Amongst 1st Year Non-English Majors

At Hanoi Pedagogical University No.2

2019-2020

Cấp trường

Chủ đề tài

 

 

 

 

 

  1. Các công trình khoa học đã công bố:

TT

Tên công trình

Năm công bố

Tên tạp chí

1

Extensive Reading and Learner Autonomy in Asian EFL context

2018

VietTESOL International Convention- VIC 2018

2

Extensive Reading and Learner Autonomy in Asian EFL context

2019

The 5th world congress on extensive reading, Feng Chia University, Taichung, Taiwain

3

1st year students' perceptions of extensive reading and learner autonomy: A preliminary study at Hanoi Pedagogical University No.2

2020

Tạp chí khoa học Trường ĐH Thủ Đô

4

Extensive reading and its impact on learner autonomy: a study on 1st year English majors at a Vietnamese University

2020

Tạp chí khoa học Trường ĐH Sư phạm Hà Nội

5

Developing Capital in Language Learning: A Mixed-Method Study on Vietnamese English Learners

2021

Journal of Ethnic and Cultural Studies

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN

IV. NGOẠI NGỮ

V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU

5.1. Hướng nghiên cứu chính

5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:

5.3. Các công trình khoa học đã công bố: