BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
|
LỊCH CÔNG TÁC TUẦN |
Thứ |
Thời gian |
Địa điểm |
Nội dung |
Thành phần |
Thứ Hai |
08:00 |
PH1 -A1 |
Giao ban Ban Giám hiệu |
BGH; Trưởng các phòng: TC-HC, ĐT, KHTC, KHCN&HTQT, CTCT-HSSV, QLCSVC |
Thứ Ba |
09:00 |
PH2-A1 |
Họp xác định danh mục thiết bị thuộc nhiệm vụ Tăng cường trang thiết bị và hạ tầng công nghệ thông tin phục vụ công tác chuyển đổi số, nâng cao chất lượng đào tạo, giảng dạy và nghiên cứu cho Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
TP: BGH; Đại diện các đơn vị: P. QLCSVC, TT. Tin học, Viện CNTT, TT Truyền thông và SXHL, Khoa Tiếng Anh, Khoa Tiếng Trung Quốc |
14:00 |
PH1-A2 |
Hiệu trưởng tiếp công dân thường kỳ tháng 02/2025 |
Theo phân công |
|
15:00 |
Hà Nội |
Dự Hội thảo và Lễ Khai trương Trụ sở mới của Hội đồng Anh |
Theo Giấy mời |
|
17:30 |
Phòng Phát thanh |
Phát thanh chuyên đề: Chào mừng thành công Đại hội các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Trường ĐHSP Hà Nội 2, nhiệm kỳ 2025-2027 |
TT Truyền thông & SXHL |
|
Thứ Tư |
|
|
|
|
Thứ Năm |
09:00 |
Tạm Y tế |
Chúc mừng ngày Thày thuốc Việt Nam |
CTHĐT, Giao ban BGH |
09:00 |
PH2-A2 |
Họp giao ban BQL Dự án nâng cấp Tạp chí Khoa học |
Theo Quyết định |
|
09:30 |
PH2-A1 |
Họp Ban Tổ chức, Tổ trọng tài Giải thể thao viên chức, người lao động năm 2025 |
Theo Quyết định |
|
14:00 |
PH2-A2 |
Hội đồng thanh lý, hủy tài sản họp xác nhận danh mục tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị đề nghị thanh lý, hủy tại các đơn vị |
Theo Quyết định |
|
17:30 |
Phòng Phát thanh |
Phát thanh chuyên đề: Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2025) |
TT Truyền thông & SXHL |
|
Thứ Sáu |
09:30 |
PH2-A1 |
Họp rà soát đề minh họa kỳ thi độc lập xét tuyển đào tạo trình độ đại học hình thức chính quy |
Ban Xây dựng và các tiểu ban xây dựng định dạng đề thi |
14:00 |
Trực tuyến |
Họp Hội đồng xét tốt nghiệp trình độ thạc sĩ đợt tháng 02 năm 2025 |
Theo Quyết định |
|
15:00 |
Trực tuyến |
Họp Hội đồng xét tốt nghiệp cho sinh viên đại học hệ chính quy đợt tháng 02 năm 2025 |
Theo Quyết định |
|
Thứ Bảy |
|
|
|
|
Chủ Nhật |
|
|
|
|