I. THÔNG TIN CÁ NHÂN | ||
Họ và tên: Đặng Ngọc Nam | ||
Ngày sinh: 16/05/1989 | Giới tính: Nam | |
Số CMND/CCCD: | ||
Học vị cao nhất: | Năm nhận học vị: | |
Nơi nhận học vị: | ||
Chức danh khoa học cao nhất: | Năm bổ nhiệm: | |
Đơn vị công tác: Khoa Tiếng Anh | Chức vụ hiện tại: Trưởng bộ môn | |
Email: dangngocnam@hpu2.edu.vn | SĐT: | |
ORCID: |
II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
Quá trình công tác
Thời gian | Nơi công tác | Công việc đảm nhiệm |
2011 - nay | Khoa Ngoại ngữ, ĐHSP Hà Nội 2 | Giảng viên tiếng Anh |
Dự án / Đề tài
TT | Tên đề tài, mã số | Cấp của đề tài | Số lượng người tham gia | Vai trò (Chủ nhiệm/Thư kí/Thành viên) |
Thời gian nghiệm thu | Quy đổi ra giờ chuẩn |
Ghi chú |
1 | Olympic Tiếng Anh – Mô hình Tiếng Anh cộng đồng cho sinh viên không chuyên ngữ trường ĐHSP HN2 | Đề tài NCKH ưu tiên cấp Trường |
03 | Chủ nhiệm | Tháng 12/2015 | ||
2 | Mô hình Câu lạc bộ tiếng Anh cho sinh viên chuyên ngữ ĐHSP HN2 | Đề tài NCKH ưu tiên cấp Trường | 03 | Thành viên | Tháng 12/2015 | ||
Sách / Bài báo xuất bản
- Đặng Ngọc Nam: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Giáo dục thể chất, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2012.
- Đặng Ngọc Nam: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Cử nhân Lịch sử - TA4, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2014.
- Đặng Ngọc Nam: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Cử nhân Tin học - TA4, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2014.
- Đặng Ngọc Nam: Tập bài giảng dạy dịch chuyên ngành Cử nhân Sinh học - TA4, Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2014.
- Đặng Ngọc Nam: Tập bài giảng môn Văn Hoá Anh – Mỹ, K41 Sư Phạm Anh Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2015.
- Đặng Ngọc Nam: Tập bài giảng môn Văn Học Anh, K41 Sư Phạm Anh Trường ĐHSP Hà Nội 2, 2015.
Báo cáo tại các hội thảo
Đặng Ngọc Nam: Hướng dẫn khai thác và sử dụng Internet cho sinh viên K38 chuyên ngành Tiếng Anh và Tiếng Trung Quốc, Hội nghị học tập cấp khoa, 27/12/2012.Nam Ngoc Dang: “Workshops for English Teaching Methodology”, How to use non-verbal communication in the processing group skill, Queensland University of Technology, GPO Box 2434 Brisbane, QDL 4001 Australia, 6 March, 2013.
Đặng Ngọc Nam: Phương pháp học nhóm hiệu quả cho sinh viên chuyên Anh, Khoa Ngoại ngữ, Trường ĐHSP Hà Nội 2, Hội nghị khoa học cấp khoa, 25/04/2013.
Nam Ngoc Dang: “International Conference of English Teaching Theory and Methodology” An intensive workshop to broaden British Culture for Students of non-English speaking countries, Queensland University of Technology, GPO Box 2434 Brisbane, QDL 4001 Australia, August, 2014.
Đặng Ngọc Nam: Vài nét về tín ngưỡng, tôn giáo trong văn hoá Anh, Hội thảo khoa học cấp khoa, 04/2014.
Nam Ngoc Dang: “International Conference of ThaiTESOL”: British Culture for students of non-English speaking countries, Bangkok University, Thailand, 04/2015.
Đặng Ngọc Nam: “Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng mô hình tiếng Anh cộng đồng cho sinh viên, giảng viên chuyên ngữ và không chuyên ngữ tại Đại học Tây Nguyên, Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020” Xây dựng mô hình mô hình dạy và học tiếng Anh cộng đồng cho sinh viên không chuyên ngữ trường ĐHSP HN2, Đại học Tây Nguyên, Tây Nguyên tháng 06/2015.
Đặng Ngọc Nam: Hội thảo Cộng đồng Tiếng Anh chuyên ngữ 2015: Nâng cao chất lượng dạy và học Tiếng Anh chuyên ngữ: Thực trạng và giải pháp tại Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng, Việt Nam: Sử dụng kỹ thuật ghi âm để chữa lỗi trong việc giảng dạy kĩ năng nói cho sinh viên chuyên ngữ năm thứ nhất, Khoa Ngoại ngữ, trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2, 2015.
Đặng Ngọc Nam, Mai Thi Van Anh: Hội thảo Sử dụng giáo trình tiếng Anh Life cho sinh viên đại học khối không chuyên ngữ, từ 16/08/2015 tới 20/08/2015, Xây dựng khung chương trình, đánh giá, kiểm tra trình độ tiếng Anh B1 cho sinh viên không chuyên ngữ K41 trường ĐHSP Hà Nội 2, Đại học Bangkok, Klong – Toey Bangkok 10110, Thái Lan.
Đặng Ngọc Nam: Hội thảo: Đánh giá và đề xuất giải pháp quản lý, tổ chức thực hiện công tác bồi dưỡng giáo viên tiếng Anh phổ thông: Thực trạng và giải pháp bồi dưỡng chuẩn hoá năng lực giáo viên tiếng Anh phổ thông tại trường ĐHSP Hà Nội 2, Cục nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục, Bộ Giáo Dục và Đào tạo, tháng 01/2016.
Đặng Ngọc Nam, Nguyen Thi Le: Hội thảo về kiểm tra đánh giá năng cao chất lượng dạy và học tiếng Anh: Hình thức đánh giá, ra đề và chấm thi định dạng Nói B1 theo khung tham chiếu chung Châu Âu, Đại học Singaore, Singapore, tháng 2/2016.
Đặng Ngọc Nam: Xây dựng mô hình tiếng Anh cộng đồng tại trường ĐHSP Hà Nội 2: Mô hình thi Olympic Tiếng Anh cho sinh viên khối không chuyên, Đề án NNQG2020, tháng 2/2016. 1
Đặng Ngọc Nam: Sử dụng sơ đồ tư duy trong việc nâng cao vốn từ vựng cho sinh viên chuyên ngữ trong kĩ năng đọc hiểu tại trường ĐHSP Hà Nội 2,(Using MM technique to improve vocabulary of English major students at FLF of HPU2), International Conference of ELT, Singapore, Tháng 1/2016.
Đặng Ngọc Nam:Xây dựng mô hình tiếng Anh cộng đồng, tiếng Anh tăng cường tại các cơ sở giáo dục, học viện, đại học: BÁO CÁO ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA VIỆC TRIỂN KHAI DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH TĂNG CƯỜNG, TIẾNG ANH LIFE TẠI ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI 2, Cục nhà giáo và QLCB, Tháng 7/2016.
Các môn giảng dạy
1. Các môn thực hành tiếng: Nói, Đọc hiểu2. Văn hoá Anh - Mỹ
3. Lý luận và hệ thống phương pháp giảng dạy tiếng Anh
4. Thực hành phương pháp giảng dạy tiếng Anh
5. Kĩ năng phát triển chương trình
6. Tiếng Anh không chuyên: A2 (Ket), B1 (Pet), dịch chuyên ngành khoa Sinh - KTNN, GDTC
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
IV. NGOẠI NGỮ
V. KINH NGHIỆM VÀ THÀNH TÍCH NGHIÊN CỨU
5.1. Hướng nghiên cứu chính
5.2. Các đề tài nghiên cứu khoa học đã và đang tham gia:
5.3. Các công trình khoa học đã công bố: