Giới thiệu

Thứ tư - 21/09/2016 10:38
PHÒNG THANH TRA
1. Chức năng

Tham mưu và giúp Hiệu trưởng thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về công tác thanh tra giáo dục.

2.  Nhiệm vụ

-  Xây dựng kế hoạch hằng năm về công tác thanh tra giáo dục trong trường.

-  Thực hiện công tác thanh tra trong nhà trường theo kế hoạch đã được phê duyệt.

-  Thực hiện công tác thanh tra đột xuất theo yêu cầu của Hiệu trưởng.

-   Tổ chức để Hiệu trưởng tiếp công dân theo định kỳ; giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo theo quy định của pháp luật.

-  Thực hiện nhiệm vụ phòng ngừa và đấu tranh chống tham nhũng theo quy định của pháp luật.

-  Báo cáo, tổng kết về công tác thanh tra; kiến nghị các biện pháp bảo đảm thi hành pháp luật; đề xuất, tư vấn sửa đổi, bổ sung các nội quy, quy định của trường.

* Thực hiện các nhiệm vụ khác do Hiệu trưởng giao.

3. Phân cấp

Trưởng phòng (hoặc Phó Trưởng phòng) là uỷ viên các Hội đồng theo yêu cầu của Hiệu trưởng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây