Tìm kiếm những gì bạn muốn

Nguyễn Thị Duyên

Địa chỉ Giảng viên khoa Giáo dục Tiểu học, đường Nguyễn Văn Linh
Email nguyenthiduyen210hpu2@gmail.com
Ngôn ngữ Tiếng Việt
Chức vụ Giảng viên
Đơn vị Khoa Giáo dục Tiểu học

Văn bằng chứng chỉ

Chứng chỉ Bồi dưỡng Nghiệp vụ sư phạm Giảng viên, trường ĐHSP Hà Nội 2 cấp.
Chứng chỉ khóa bồi dưỡng Giáo dục Đặc biệt, trường ĐHSP Hà Nội 2 và trường ĐH Texas cấp.

Quá trình công tác

Từ tháng 12 năm 2007 đến nay: Giảng dạy tại Khoa Giáo dục Tiểu học, trường ĐHSP Hà Nội 2.

Quá trình đào tạo

1.      Đại học:
Hệ đào tạo: Đào tạo chính quy             Thời gian đào tạo từ 09/2003 đến 06/ 2007
Nơi học (trường, thành phố): Trường ĐHSP Hà Nội 2, Xuân Hòa-Phúc Yên-Vĩnh Phúc.
Ngành học: Giáo dục Tiểu học
2.       Thạc sĩ:
Hệ đào tạo: Đào tạo chính quy                Thời gian đào tạo từ  09/ 2008 đến 05/ 2011
Nơi học (trường, thành phố): Trường ĐHSP Hà Nội 2, phường Xuân Hòa, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Ngành học: Giáo dục học (bậc tiểu học)


 

Dự án / Đề tài

1. Đề tài KHCN cấp cơ sở, trường ĐHSP Hà Nội 2, Nguyễn Thị Duyên (chủ nhiệm), Lê Thị Lan Anh, Lê Thị Nguyên, (2015) “Xây dựng bài tập trắc nghiệm viết hoa đúng chính tả với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin”. Mã số:C.2013.36; Nghiệm thu: đạt loại: Tốt.
2. Đề tài KHCN cấp cơ sở, trường ĐHSP Hà Nội 2, Nguyễn Thị Hương (chủ nhiệm), Nguyễn Thị Duyên, (2017) " Đánh giá năng lực thiết kế kế hoạch bài học trong dạy học môn toán của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học". C.2016.08; Nghiệm thu: đạt loại: Tốt.
3. Đề tài KHCN cấp cơ sở, trường ĐHSP Hà Nội 2, Nguyễn Thị Duyên (chủ nhiệm), Lê Thị Nguyên, (2017) "Xây dựng công cụ đánh giá trong dạy học môn khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực". Mã số C.2016.07. Nghiệm thu: đạt loại: Tốt.
 

Sách / Bài báo xuất bản

1. Nguyễn Thị Duyên (2013), Đồ dùng dạy học ảo thao tác được: Thực trạng sử dụng và phương hướng phát triển trong dạy học ở cấp Tiểu học, Tạp chí Thiết bị Giáo dục số 91, tr 2-5, ISSN 1859-0810.
2. Nguyễn Thế Lâm, Nguyễn Thị Duyên (2015), Thiết kế thí nghiệm ảo trong dạy học bài “Âm thanh” môn Khoa học 4 ở tiểu học, Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, số 60, tr 98-102, ISSN 2354-1075.
3. Nguyễn Thế Lâm, Nguyễn Thị Duyên (2015), Việt hóa thí nghiệm ảo khi dạy bài “Vòng tuần hoàn của nước” trong môn Khoa học 4 ở tiểu học, Tạp chí Giáo dục và Xã hội số 49, tr 29-30,49, ISSN 1859-3917.
4. Nguyễn Thế Lâm, Nguyễn Thị Duyên (2015), Mô hình hóa hệ thống tiêu hóa ở người trong dạy học bài “Trao đổi chất ở người” (Khoa học 4), Tạp chí Giáo dục và Xã hội số 51, tr 29-30,49, ISSN 1859-3917.
5. Nguyễn Thế Lâm, Nguyễn Thị Duyên (2015), Thiết kế và sử dụng thí nghiệm ảo theo lí thuyết kiến tạo để dạy bài 37 “Tại sao có gió” trong môn Khoa học 4 ở tiểu học, Tạp chí Giáo dục và Xã hội số 49, tr 49-51, ISSN 1859-3917.
6. Nguyễn Thị Duyên- Lê Thị Lan Anh (2014), “Xây dựng bài tập trắc nghiệm viết hoa đúng chính tả với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin”, Tạp chí Thiết bị Giáo dục số 108 (trang 51- 53).
7. Nguyễn Ngọc Yến Nguyễn Thị Thấn (chủ biên), Nguyễn Thị Duyên, Lương Việt Thái (2017), Bài luyện tập và đề kiểm tra định kì môn Khoa học lớp 4, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.
8. Nguyễn Thị Duyên (2017), Thiết kế công cụ đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực,Tạp chí Thiết bị Giáo dục, kì 2 số  147, trang 23-25.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây